มาเข้าชมรมผ้าพันแผลกันมั้ย The Bandage Club (ระวังสปอยล์)

16 ก.ค.

ใครๆก็มีแผล มีปมในชีวิตกันทุกคน(ขอเหมา)  จะดีแค่ไหนถ้าผ้าพันแผล ช่วยเราให้ดีขึ้นได้

มีโอกาสได้ดูหนังเรื่อง The Bandage Club  ในรอบพิเศษมา

เราว่าหนังดีมาก ชอบประเด็น ที่ถ้า้าพันแผลเปลี่ยนโลกได้จะดีแค่ไหน

หนังที่ทำน้ำตาไหล แต่ไม่เยอะ คงเป็นเพราะว่าซับไตเติ่ลของหนังบางและตัวเล็กมาก

ขนาดเรานั่งเกือบข้างหน้าแล้ว ก็ยังต้องเพ่งสายตา  มีอยู่ 2-3 ครั้งที่น้ำตาจะไหลออกมาอยู่แล้ว

นักแสดงทุกคนน่ารักมาก โดยเฉพาะสาวๆ น่ารักทั้ง 4 คนเลย

นักแสดงนำชายคือ ยูยะ ยากิระ Yuya Yagira

เคยดูหนังที่เค้าเล่น Nobody Knows (ที่ House RCA เรื่องนี้ก็ดูที่ House RCA)

ภาพจาก http://en.wikipedia.org

Nobody Knows เราก็ชอบ

ส่วนนักแสดงนำหญิง Satomi Ishihara  บอกตรงๆไม่รู้จักเลย แต่กำลังหาข้อมูลของเธออยู่

เพราะเธอน่ารัก ^ ^

หนังทำให้เราซาบซึ้งกับคำว่าเพื่อน เพื่อนของคนในคลับ พระเอกเพื่อนพระเอก  นางเอกกับเพื่อนนางเอง

ต้องโทษตัวเองที่สายตาสั้น มองซับไม่ชัด(ฟ้อนท์ซับบางด้วย) ไม่งั้นคงซึ้งมากกว่านี้อีกหลายเท่า

ชมรมผ้าพันแผลถูกคิดที่จะตั้งโดยเพื่อนของนางเอง หลังจากที่นางเอกไปแนะนำวิธีผูกผ้ากับเพื่อน

ซึ่งตัวเองรู้สึกว่ามันได้ผลหลังจากที่พระเอกมาแนะนำครั้งก่อน แต่เราไม่แน่ใจว่าพระเอกคิดเรื่องผ้าพันแผลมาก่อนรึปล่าว

พระเอกมีปมในใจเหมือนกัน และ็ก็ไม่สามารถแก้ได้จนนางเอกมาช่วย

มีหลายคนในหนังบอกว่าผ้าพันแผล มันเป็นการหลอกตัวเองได้แแปบเดียว เป้นการการกระทำที่ไร้สาระไม่ได้ผล

แต่มันดีแค่ไหนที่เราได้ทำแล้ว มันเป็นทฤษฎี..อย่างน้อย..

…..

อย่างน้อยเราก็ได้รู้จักกัน ได้เป็นเพื่อนกัน อย่างมากเราก็ได้คบกัน เป็นแฟนกัน

…..

อย่างน้อย เราก็อ่านหนังสือเต็มที่แล้ว ถึงแม้สอบตกก็เหอะดีกว่าเราไม่ได้อ่านเป็นไหนๆ เราเต็มที่แล้วนี่นา

…..

…อย่างน้อย…อีกมากมาย

แม้แค่เราได้ทำ ไม่ว่าจะจะสำเร็จหรือดีขึ้น หรือแย่ลง อย่างน้อยเราก็ได้ทำมันแล้ว

ดีกว่าปล่อยเป็นแบบนี้ แล้วคิดว่า โลกมันก็เป็นอย่างนี้แหละ ผ้าพันแผลอะไรจะเปลี่ยนแปลงโลกได้

หนังดีแนะนำให้ดู เหมาะสำหรับคนท้อแท้ต้องการกำลังใจ

//www.pingbook.com

ภาพจาก http://www.pingbook.com

//evo.mthai.com

ภาพจาก http://www.mthai.com

..

หนังรักสามเศร้าชอบนะ นั่งไม่พิงพนักเก้าอี้เลย เพราะตั้งใจดูมาก แม้นักแสดงทั้งสามจะยังแสดงไม่ถึง แต่เราว่าโอเคแล้ว

ขนาด Hancock หนังซุปเปอร์ฮีโร่ ฮิปฮอปที่น่าตื่นตา เสียงอึกทึกครึกโครม เรายังหลับเลย 55

***********

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

เวปหนัง The Bandage Club http://www.ho-tai.jp

ข้อมูลหนังภาษาไทย

http://www.pingbook.com/board/index.php?showtopic=33741

http://movie.mthai.com/view/16/25928-bandage_club.movie

โรงหนัง House www.houserama.com

2 Responses to “มาเข้าชมรมผ้าพันแผลกันมั้ย The Bandage Club (ระวังสปอยล์)”

  1. Mio digiwalker gps สิงหาคม 6, 2008 ที่ 12:03 am #

    เนื้อหาดีครับ..ขอบคุณ

  2. m78a สิงหาคม 27, 2008 ที่ 3:16 pm #

    ขอบพระคุณมากครับ แนะนำให้ไปหามาดูครับ

ใส่ความเห็น

